Giới thiệu chương trình học của MYC

Chương trình giảng dạy của MYC được thiết kế với mục đích đưa đến cho các em một nền giáo dục toàn diện ngay từ những bước khởi đầu. Học sinh MYC không chỉ được dạy hoc piano mà còn được dạy các kỹ năng quan trọng khác giúp tạo nên một nhạc sĩ / nghệ sĩ tương lai có kiến thức vững chắc, được đào tạo bài bản và phát triển cân bằng.

Hệ thống giảng dạy trên 3 châu lục

40

năm

900

giáo viên

24,000

sinh viên hàng năm
picture

MYC luôn được khẳng định là một chương trình có chất lượng giáo dục âm nhạc từ sớm với chất lượng hàng đầu quốc tế

Chương trình MYC - Music for Young Children là chương trình giáo dục âm nhạc dành cho trẻ em và dạy hoc dan piano của Canada. MYC được thành lập từ năm 1980, là một chương trình học dành cho trẻ em từ độ tuổi 3 tuổi trở lên. Hiện nay MYC có cơ sở ở hơn 800 địa điểm trên khắp cả 3 châu lục. 

Được thiết kế và được viết bởi một chuyên gia âm nhạc cho trẻ em, chương trình học MYC với các trình độ riêng biệt thiết kế chia theo từng lứa tuổi kết hợp giữa kĩ năng chơi đàn và phương pháp sư phạm nhằm khuyến khích các em trong học tập, tạo sự hào hứng vui thích khi đến lớp.

Cơ hội để trở thành giáo viên MYC

Tại MYC chúng tôi hỗ trợ giáo viên thông qua các điều phối viên đến từ Canada, giúp các bạn chia sẻ ý tưởng, thông tin và kinh nghiệm với các giáo viên khác trên toàn bộ hệ thống MYC ở các nước