Dạy đàn piano quận 2

Bạn đang tìm một lớp dạy đàn piano quận 2 tphcm về đệm hát cơ bản cho con mình? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn một nơi dạy piano quận 2 tốt nhất cho bé.

Đến lớp dạy đàn piano quận 2 cho trẻ em để làm gì?

Quận 2 là một trong những nơi vô cùng phát triển, sẽ không khó để tìm một lớp dạy đàn piano quận 2. Tuy nhiên, cái khó là tìm một lớp học đảm bảo chất lượng với hiệu quả tốt. 

Trước khi tìm hiểu về lớp dạy đàn piano đàn quận 2 thì chắc hẳn các bạn cần điểm qua những lợi ích vô cùng to lớn của việc học piano. Piano không chỉ là nhạc cụ dành cho những người trẻ tuổi mà còn rất tốt cho người lớn tuổi mà đó còn là nhạc cụ dành cho nhiều trẻ em với các độ tuổi khác nhau.

Với việc đến lớp dạy piano quận 2 tphcm, con bạn sẽ được các giáo viên tại trung tâm MYC Việt Nam dạy piano cơ bản cho trẻ trước khi bắt đầu vào bài học dạy piano đệm hát.

Các bé sẽ được trải qua những bài đầu đầu tiên của đàn piano. Việc học đàn piano này sẽ giúp ích cho trẻ rất nhiều về sau, piano đệm hát sẽ là một tiền đề vững chắc trong việc phát triển của bé cùng đàn piano.

Vậy còn với việc học đàn piano đối với người lớn thì như thế nào?

Lợi ích của việc đến lớp dạy piano đệm hát ở quận 2 cho trẻ em

Lợi ích việc đến lớp dạy piano quận 2 với người lớn tuổi

Việc tiếp xúc với đàn piano của người lớn tuổi cũng là một việc quan trọng, các bác sĩ cũng khuyên rằng những người lớn tuổi có thời gian rãnh rỗi nhiều nên tiếp xúc với đàn piano, có thể đến các lớp dạy piano cơ bản, dạy piano đệm hát để tập luyện với đàn piano. Vì tiếp xúc với đàn piano cho người lớn tuổi mang lại nhiều lợi ích thiết thực mà có thể bạn chưa biết:

- Tăng khả năng linh hoạt tay chân

- Người lớn tuổi khả thì năng hoạt động của tay chân sẽ ngày càng bị hạn chế, mọi hoạt động không còn nhạy bén như khi còn trẻ. Đến lớp dạy piano cơ bản sẽ giúp người lớn tuổi khắc phục điều này, giúp chân tay hoạt động vừa phải những vẫn tăng cường được sự khéo léo dẻo dai trên những phím đàn.

- Luyện trí óc minh mẫn: Càng về già thì khả năng ghi nhớ sẽ càng bị hạn chế, người lớn tuổi dễ bị lãng trí hoặc mắc chứng mệnh Alzheimer. Việc học chơi đàn Piano sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa này của não, giúp người lớn tuổi minh mẫn và sáng suốt.

- Phát hiện khả năng của bản thân: Việc chơi đàn Piano còn giúp giúp người lớn tuổi phát hiện ra những năng còn tiềm ẩn của mình với âm nhạc, giúp người lớn tuổi phát triển khả năng mới của mình và thấy đời sống thú vị hơn khi đã lớn tuổi.

- Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi: Đến lớp dạy piano quận 2 còn giúp người lớn tuổi giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi cũng như có cảm giác yêu đời hơn, vì tại đây còn có nhiều học viên lớn tuổi khác, giúp cho những người lớn tuổi có thể tâm sự với nhau, gắng bó với nhau như những người bạn thật sự.

Lợi ích khi đến lớp dạy piano quận 2 đối với trẻ nhỏ

Việc có cho trẻ đến với các lớp dạy piano tphcm uy tín, sẽ giúp trẻ phát triển vượt bật so với các bạn cùng trang lứa như:

- Tiến bộ trong học tập

- Việc học Piano với trẻ nhỏ sẽ làm tăng khả năng ghi nhớ giúp ích cho trẻ trong quá trình học tập tại trường. Cũng như giúp trẻ có thêm hứng thú trong việc học tập khi cha mẹ biết cách xây dựng cho con một thời gian biểu khoa học và lợp lý.

- Giúp trẻ tự tin hơn

- Trẻ nhỏ khi tham gia lớp dạy piano quận 2 sẽ giúp bé tăng khả năng giao tiếp cũng như trình diễn trước mọi  người, giúp trẻ tự tin hơn vào khả năng của mình. Ngoài ra, còn giúp trẻ thích ứng nhanh với môi trường tập thể khi được học tập giao lưu với các bạn cùng trang lứa.

- Tăng khả năng tập trung và sự kiên nhẫn

Việc tham gia những lớp dạy piano tphcm sẽ giúp trẻ tăng khả năng tập trung và kiên nhẫn vì phải học, phải ghi nhớ kiến thức, phải luyện tập kiên trì để chơi nhạc ngày một tốt hơn. Điều này không chỉ có lợi cho việc học tập và còn rất tốt cho sự phát triển tính cách của trẻ về sau này.

Lợi ích khi đến lớp dạy piano tphcm đối với trẻ nhỏ

Vậy lớp dạy đàn piano quận 2 nào chất lượng?

- Trước những lợi ích nói trên của việc học Piano cho từng lứa tuổi thì việc lựa chọn lớp dạy Piano chất lượng sẽ là điều vô cùng cần thiết.

- Tuy nhiên để lựa chọn đâu là lớp dạy đàn piano quận 2 chất lượng mới là vấn đề không hề dễ dàng. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn thì MYC sẽ là một gợi ý vô cùng hợp lý vì đảm bảo với nhiều ưu điểm tốt.

Môi trường học tập tốt

MYC luôn chú trọng một môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Với phòng học được cách âm tốt, thoáng mát sạch sẽ, lớp học với số lượng học viên không quá đông giúp giáo viên theo sát được quá trình học tập của mỗi học viên. Lớp học được chia theo từng nhóm tuổi cũng như khả năng riêng.

Đội ngũ giáo viên giỏi

- Để giảng dạy tốt cho học viên, đội ngũ giáo viên tại MYC là những người được đào tào chuyên nghiệp  từ Nhạc Viện đồng thời liên tục được các chuyên gia và điều phối viên đến từ Canada đào tạo về phương pháp giảng dạy. Giáo viên MYC luôn nhiệt tình với học viên, giải đáp thắc mắc của học viên một cách tận tình, cụ thể.

Trang thiết bị tập luyện hiện đại

MYC là một trong những nơi dạy piano quận 2 đầu tư thiết bị  học đàn chất lượng với hệ thống đàn Piano cơ và Piano điện hiện đại giúp học viên tập luyện tốt hơn.

Chi phí học hợp lý

- Tất cả những khoản chi phí luôn được trung tâm nêu rõ và cụ thể trước khi học viên bắt đầu khóa học. Luôn đảm bảo một mức chi phí hợp lý và đảm bảo.

Lớp dạy đàn piano quận 2 nào chất lượng?

Sự kết nối giữa trung tâm và học viên

- Không chỉ là trung tâm giảng dạy Piano đơn thuần, MYC luôn có những hoạt động để giúp gắn kết giáo viên cũng như học viên trở nên thân thiết và gần gũi với nhau hơn. Học viên của các lớp cũng có thể biết tới nhau qua những hoạt động âm nhạc ngoại khóa, những buổi biểu diễn dành cho những người có chung niềm đam mê âm nhạc.

Myc Việt Nam sẽ là địa chỉ dạy đàn piano quận 2 đảm bảo chất lượng và uy tín mà các bạn có thể tin tưởng để tìm đến. Nếu muốn tìm hiểu thêm về MYC hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ: 

MYC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà 83B Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1
Telephone : (84-28) 66833288

Thời gian làm việc :

Ngày trong tuần từ 14h30-19h30

Thứ 7 & Chủ nhật từ 8h30 - 11h30 , 14h30-19h

Hotline : 091 305 0981

Email : myc@mycvietnam.com

Website : mycvietnam.com

Facebook : MYCVietnam-Dạy Piano theo phương pháp của MYC Canada

 

MYC Quốc tế

Address: 39 Leacock Way, Kanata , ON

K2K 1T1, Canada Telephone: (613) 592-7565

Fax: (613) 592-9353

Toll free: 1-800-561-1692



Tin liên quan