Festival Sáng Tác 2017 dành cho học sinh trong hệ thống MYC Quốc Tế

thích

Bạn có biết năm 2017 là năm thứ 30 hệ thống MYC tổ chức Festival Sáng Tác định kì hàng năm cho toàn bộ các em học sinh MYC trên toàn thế giới tham gia.

Ngoài các kỹ năng trình diễn piano, các học sinh MYC còn được học nhạc lý, khả năng thị tấu, hoà âm, dịch giọng, hoà tấu, lịch sử âm nhạc …

Một phần quan trọng được MYC chú trọng là dạy các em kỹ năng sáng tác âm nhạc, qua đó các học sinh có thể tổng hoà các kiến thức đã học với tâm hồn âm nhạc phong phú để tạo nên những bản nhạc của riêng mình. Các em được thoả sức thể hiện cá tính âm nhạc riêng biệt, khơi dậy sự tự tin thể hiện bản thân thông qua âm nhạc. Sáng tác nhạc cũng chính là một cầu nối thiết thực nhất kết nối tâm hồn trẻ thơ với thế giới huyền diệu của âm thanh.

Qua các kỳ thi sáng tác thường niên, học sinh MYC Vietnam đã liên tục gây bất ngờ cho ban giám khảo, là các nhạc sĩ rất uy tín của Canada, các em đã đạt được nhiều giải cao trong hệ thống MYC quốc tế.

Chúng tôi rất hy vọng kỳ thi năm nay, học sinh của MYC Vietnam phát huy được thành tích đó và gửi đi dự thi nhiều hơn nữa những bản sáng tác hay và có chất lượng chuyên môn cao.

Hạn nộp bài sáng tác: 24/2/2017